Saturday 6 August 2016

प्रियांश...८१


या छोट्याश्या आयुष्यात बरीचं मंडळी भेटली, ज्यांनी मैत्री केली खरी पण, स्वार्थासाठी! तोंड पोळवल म्हणण्यापेक्षा मन पोळून निघालं, मैत्रीवरून विश्वास उडवला, माणसांना पारखायची नजर दिली, अन माझ्या सगळ्यात जिवलग मित्रांशी मैत्रिणीशी मला भेटवल, ते म्हणजे माझे शब्द! माझे बेस्ट फ्रेंड्स, हेचं मला नेहमी कोणत्याही प्रसंगातून तारून नेतात! यांच्यामुळे काही जुनी, नवी मंडळी परिचयाची झाली! मैत्री हे नातं फक्त दोन माणसांमध्ये मर्यादीत नसतं, ते आपल्या स्वः पर्यंतचा प्रवास असतो, जिथे आपण स्वः बनून बागडतो, मनमोकळं बोलू शकतो,...मैत्री हा प्रवास असाच चालू राहू दे हीच ईश्वरचरणी प्रार्थना!
आजच्या मैत्री दिनाचं औचित्य साधून ज्या सो कॉल्ड मैत्रीमुळे मी आयुष्यात खूप शिकले त्यांना मनापासून धन्यवाद, तुमच्यामुळे मी माझ्या प्रवासात नवीन प्रियाला शोधू शकले, खूप खूप आभार!

माझ्या सर्व मित्रपरिवारास मैत्री दिनाच्या शुभेच्छा!

हॅप्पी फ्रेंडशिप डे गाइज...

©प्रिया सातपुते

No comments:

Post a Comment