Thursday 1 August 2013

ओन्ली फॉर सिंगल्स


पाऊस आणि रोमान्स एक असं समीकरण आहे कि जे कधीच बदलणार नाही. जे फक्त सिंगल्स आहेत त्यांच्यासाठी तर पाऊसच एक पर्वणीच ठरतो, तोच त्यांचा पार्टनर!! कोण म्हणालं? फक्त कपल्सच पाऊस एन्जॉय करतात? पाऊस हा सर्वांसाठी बरसतो. पहिल्या पावसाला मी पाहिलं, साळुंकी नावाचा पक्षी, आतुरतेने काळ्या काळ्या ढगांकडे पाहत होता, जणू, तो त्याला फक्त माझ्यासाठी बरस असचं सांगत होता.

पाऊस सुखावतो, पाऊस दुरावतो, कधी प्रेम वाढवतो तर कधी आठवणींना उजाळा देतो. त्याच्यातला थंडावा देतो आणि मनातला क्लेश, डोक्यातला राग आणि अश्या सगळ्या छोट्या मोठ्या खुपणारया गोष्टीना वाहून घेऊन जातो. पाऊस कधी माझं ऐकतो तर कधी तुमचं.

खरचं पाऊस माझं ऐकतो. आज संध्याकाळी मनात नसताना काही गोष्टी कराव्या लागल्या, त्या उरकून घरी येताना, पाऊस मला चिंब भिजवायला तयारच होता, पण, प्लीज आज नको भिजवू म्हणताच तो गायब झाला. अशी आहे माझी आणि पावसाची गट्टी. पाऊस माझा सखा, यार, बडी, सगळ काही आहे, त्याच्यासोबत असतांना मी वेगळ्याच दुनियेत असते, मी रुसले असले कि तो अचानक खूप जोरात बरसतो आणि माझा रुसवा त्याच्यात विलीन होतो, मी रागवले असले कि तो हलकेच थेंब बनून माझ्या गालांवर चुंबन देतो आणि माझा राग भुर्रकण उडून जातो, मी रडताना तो माझ्या अश्रुना असं काही सामावून घेतो कि समोरच्या व्यक्तीला कळणार देखील नाही कि मी रडत होते… तशी सहसा मी रडत नाही!!

So guys just enjoy with your Rain...Lovely rain!!

Love, 
Priya Satpute 






No comments:

Post a Comment